Finance Executive

Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Lập báo cáo tài chính hằng quý và năm.
  • Có kinh nghiệm xây dựng P&L, PBF
  • Làm việc với team product và team sale để xây dựng chiến lược giá cho các sản phẩm
  • Làm việc với team sale và marketing để theo dõi dữ liệu mua bán sản phẩm
  • Làm việc cùng BoM để xây dựng kế hoạch dòng tiền và tài chính cho tương lai
  • Phân tích hiệu suất kinh doanh, quản lý chi phí và các báo cáo phân tích tài chính khác theo yêu cầu từ BoM
  • Hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán với khách hàng

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc & viết).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống.
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.

Năng lực:

  • Am hiểu về tài chính kinh doanh, kiểm toán, kế toán và thuế.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao, khả năng quản lý công việc tốt.
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.
  • Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.

CEO Assistant

Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, kiểm soát, phản hồi thông tin giữa CEO và các giám đốc của các công ty.
  • Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các head phòng ban theo định kỳ/ đột xuất
  • Thiết lập, quản trị cơ sở dữ liệu kinh doanh của các công ty.
  • Biên dịch, soạn thảo các văn bản, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
  • Tham gia cùng CEO trong công tác đối nội/ đối ngoại.
  • Lập và trình bày các dự án được giao từ CEO.
  • Hỗ trợ với các phòng ban trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo….
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chiến lược phát triển kinh doanh của các công ty
  • Thay mặt giải quyết công việc khi có ủy quyền từ CEO
  • Theo dõi, sắp xếp, tổ chức, thông báo lịch làm việc với các đối tác, nhà đầu tư và nhắc lịch làm việc cho CEO
  • Soạn thảo nội dung văn bản các biểu mẫu theo dõi, tổng hợp… cần thiết cho công việc bằng MS Word, MS Power point và MS Excel.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu quan trọng.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc & viết).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo
  •  Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống
  • Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề.

Năng lực:

  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao
  • Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc.
  • Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
  • Khả năng phân tích tài chính, làm đề án

Yêu cầu khác:

  • Công việc có tính chất di chuyển cao, đi công tác thường xuyên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung. Văn hóa làm việc thoải mái.
  • Khả năng học hỏi kinh nghiệm cao.
  • Mở rộng các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức lớn, có tầm ảnh hưởng.
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, chính sách đầy đủ theo bộ luật lao động
  • Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, teambuilding, du lịch thường niên.
  • Được đề xuất, ý kiến trao đổi với cấp quản lý để công việc được hiệu quả hơn
  • Trợ cấp: PC, điện thoại thông minh tại văn phòng.